Máy gấp quần áo foldimate chính hãng bán tại Lamsachkhongkhi.vn. Hotline đặt hàng: 0914.25.6886 - 0987.55.77.99

Bạn đã biết về máy giặt hấp quần áo?

Bạn thấy phiền toái vì quần áo khó phơi khô trong thời tiết mưa phùn ẩm ướt? Bạn có dự định mua máy giặt hấp quần áo cho gia đình? Dưới đây là những lưu ý về máy giặt hấp quần áo bạn nên biết. Hãy cùng tham khảo bài viết nhé!
Máy giặt hấp quần áo là loại máy giặt được tích hợp 2 trong 1: giặt sạch quần áo và hấp khô quần áo sau khi giặt. Nó thay thế cho máy giặt và máy hấp vốn rất kềnh càng và tốn diện tích trong nhà.
Cấu tạo và chức năng của máy giặt hấp cũng giống với các loại máy giặt bình thường, chỉ khác ở chỗ nó có thêm chức năng hấp không quần áo ngay sau khi giặt. Tất cả những việc bạn phải làm chỉ là bỏ quần áo vào máy, bật nút khởi động rồi chọn chương trình giặt phù hợp với từng loại quần áo với các chất liệu khác nhau.
Được biết đến là một thiết bị hữu ích cho gia đình với công nghệ hiện đại, máy giặt hấp có thể đáp ứng hầu hết các nhu cầu về giặt giũ quần áo của gia đình.  Đặc biệt, loại thiết bị này là một vật dụng hữu ích đối với những gia đình có nhiều người, gia đình có con nhỏ.

Có những loại máy giặt hấp nào?

máy giặt sấy hấp

Có 2 loại máy giặt sấy hấp là: máy giặt hấp thông hơi (Venting) và máy giặt hấp ngưng tụ (Condensing). Loại giặt hấp thông hơi cần có hệ thống thông khí riêng, phòng giặt cần được thông thoáng vì khi hoạt động máy sẽ phát ra hơi nóng.
Ngược lại, với loại ngưng tụ, khi hấp quần áo, hơi nước bốc lên từ quần áo sẽ được ngưng tụ trong khay, bạn chỉ cần tháo khay ra để vệ sinh. Chính vì vậy, loại máy giặt hấp ngưng tụ được chị em ưu ái lựa chọn hơn.

Ưu điểm của máy giặt hấp quần áo


  • Sử dụng máy giặt hấp giúp quần áo nhanh khô, bỏ qua công đoạn phơi quần áo, do đó tiết kiệm thời gian hơn cách giặt truyền thống.
  • Vì tích hợp cả hai chưa năng giặt và hấp nên nó có thể thay thế máy giặt và máy hấp, giúp tiết kiệm không gian cho ngôi nhà của bạn
  • Máy giặt hấp phù hợp với người bận rộn hoặc gia đình có con nhỏ bởi sự tiện lợi của nó. Bạn chỉ việc cho quần áo vào, bật nút rồi chọn chương trình giặt phù hợp cho các loại vải đã được cài đặt sẵn trên máy.
  • Nếu gia đình bạn không có nhiều không gian để phơi quần áo, máy giặt hấp được xem là giải pháp tối ưu cho gia đình bạn.
  • Máy giặt hấp là cứu tinh cho người miến Nam vào mùa mưa cũng như miền Bắc vào mùa đông, giúp bạn không bị lệ thuộc vào thời tiết.
  • Quần áo sau khi được hấp dễ là phẳng hơn
  • Quần áo tránh được các tia UV của mặt trời, bền lâu và không bị phai màu
  • Bạn có thể tự giặt những bộ cánh yêu thích của mình ngay tại nhà mà không cần mang ra tiệm nhờ chức năng giặt hơi nước của máy giặt hấp.

Hạn chế của máy giặt hấp quần áo


  • Máy tiêu tốn nhiều điện năng. Một máy giặt bình thường tiêu tốn khoảng 500 W/h. Trong khi đó máy giặt hấp lại tiêu tốn trung bình khoảng 2200 W/h
  • Thời gian cho một chu trình hoạt động của máy bao gồm cả giặt và hấp khá lâu (khoảng gần 3 tiếng)
  • Quần áo sau khi hấp khô nếu không lấy ra ngay sẽ không tránh khỏi bị nhàu nát
  • Máy giặt hấp có giá thành tương đối cao so với máy giặt thông thường. Các dòng máy giặt hấp hiện nay thường có giá trên 10 triệu.
  • Có một số loại quần áo không phù hợp với máy giặt hấp như các loại quần áo làm từ chất liệu thun, da hoặc giả da vì khi giặt hấp ở nhiệt độ cao các chất liệu này sẽ sun lại. Bạn phải chú ý đến phân loại quần áo để lựa chọn chế độ giặt hấp phù hợp.
  • Bạn cũng cần làm sạch máy giặt hấp và khử mùi hôi thường xuyên bởi chúng sẽ có rất nhiều cặn, bong vải trong lòng giặt.
  • Chức năng hấp khô của máy thường chỉ được sử dụng vào mùa mưa, khi thời tiết ẩm ướt, còn những mùa khác thì không quá cần thiết.

Lưu ý chọn mua máy giặt hấp

Bạn nên chọn loại máy có công suất thích hợp cho hộ gia đình. Tùy theo số lượng người trong gia đình và nhu cầu sử dụng, bạn có thể chọn mua máy giặt với công suất phù hợp, có thể là 5 kg, 7 kg, 10 kg,… Ví dụ như máy giặt 7 kg phù hợp với gia đình 4 người.
Bạn hãy lựa chọn máy giặt hấp có nhiều chế độ phù hợp với nhiều loại quần áo khác nhau.
Để đảm bảo, bạn nên lựa chọn các loại máy giặt hấp có uy tín trên thị trường, có thời gian bảo hành dài và trung tâm bảo hành tốt.
Bạn cũng cần sử dụng loại bột giặt phù hợp cho máy giặt của mình để có hiệu quả giặt hấp tốt nhất.
>>> Thông tin liên hệ:
Chi nhánh Miền Bắc: Số 475 Nguyễn Khang – Cầu Giấy – Hà Nội
Chi nhánh Miền Nam: Số 80/25/1A – Dương Quảng Hàm – Gò Vấp – HCM
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.