Máy gấp quần áo foldimate chính hãng bán tại Lamsachkhongkhi.vn. Hotline đặt hàng: 0914.25.6886 - 0987.55.77.99

Máy gấp áo tự động

Đây có lẽ là tin vui cho những người lười làm việc nhà, đặc biệt là công việc gấp quần áo. Máy gấp áo tự động FoldiMate trông như một cánh tay robot có thể gấp và sắp xếp áo một cách dễ dàng. Người dùng chỉ cần gắn áo theo các nút có sẵn ở bên ngoài máy. Sau đó, chỉ cần bấm nút FoldiMate sẽ cảm nhận được kích thước, độ dày vải và dài tay hoặc ngắn tay để gấp phù hợp.

Chiếc máy gấp quần áo thông minh nhất thế giới chuẩn bị cập bến Việt Nam

Trung bình trong mỗi cuộc đời, người phụ nữ phải bỏ ít nhất 1 năm cho công việc gấp và là phẳng quần áo của các thành viên trong gia đình. Thế nhưng sự lãng phí thời gian đó có thể sắp lui vào dĩ vãng với sản phẩm mới nhất của FoldiMate, giúp người dùng không những gấp, là phẳng quần áo mà còn khiến chúng trở nên thơm tho hơn.
Máy gấp áo tự động

Thiết bị FoldiMate có khả năng gấp quần áo nhanh gấp đôi so với làm thủ công, tự động thêm nước xả vải, loại bỏ nếp nhăn trên quần áo. 
Người dùng chỉ cần đưa quần áo vào mặt trước máy và FoldiMate sẽ gấp trong khoảng 10 giây, công đoạn xử lý nếp nhăn mất 20 đến 30 giây. Khi hoàn thành tầm 10 đến 30 bộ quần áo, tuỳ thuộc kích cỡ, máy sẽ tự động đẩy ra để người dùng cất vào tủ. Thiết bị hỗ trợ kết nối Wi-Fi để kiểm soát và điều khiển.
FoldiMate đang được gây quỹ và bắt đầu cho đặt hàng từ đầu năm nay, giá bán trong khoảng 700 đến 850 USD.
Nếu bạn đã phát chán với công việc gấp quần áo, hãy chuẩn bị ngay 980 USD để rinh FoldiMate về nhà. Sản phẩm được dự kiến sẽ có mặt trên thị trường vào cuối năm nay. 
Được thiết kế nhỏ gọn để đặt trong phòng, FoldiMate có thể sẽ là trợ thủ mới trong nhà bạn, tuy giá thành cao nhưng đổi lại sẽ tiết kiệm nhiều thời gian cho người sử dụng. Ứng dụng công nghệ đặc biệt, chiếc máy này có thể gấp bất kì loại áo sơ mi, áo cánh hay quần của trẻ từ 5 tuổi cho đến cỡ XXL của người lớn. Tốc độ gấp nhanh cho phép người dùng đưa quần áo liên tục vào máy trong khi FoldiMate đang đồng thời thực hiện nhiệm vụ. Được trang bị các tính năng của robot thông minh, chiếc máy có thể thay đổi các cách gập khác nhau dựa trên sở thích của người dùng, loại và kích cỡ quần áo.
Theo Gal Rozov, nhà sáng lập và CEO của FoldiMate, “Việc thấu hiểu mong ước của khách hàng là vô cùng quan trọng. Chúng tôi đã thiết kế một vẻ ngoài sang trọng cho sản phẩm sau khi nhận thấy nhiều khách hàng dự định sẽ đặt FoldiMate trong phòng ngủ, phòng khách hoặc phòng trống trong nhà. Chúng tôi cũng nhận ra rằng FoldiMate cần có hình dáng không giống với một thiết bị gia dụng bởi không phải nhà nào cũng có đủ không gian để đặt nó trong phòng giặt là, và kể cả khi có đủ chỗ trống, quần áo cũng không nhất thiết phải được gập ở đó.”
 
>>> Xem thêm: Robot gấp quần áo
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.