Máy gấp quần áo foldimate chính hãng bán tại Lamsachkhongkhi.vn. Hotline đặt hàng: 0914.25.6886 - 0987.55.77.99

CES 2019: Máy giặt gấp của Foldimate rất tuyệt, nhưng có cần thiết không?

Đó là CES 2019, có nghĩa là rất nhiều tiện ích điên rồ. Chúng tôi có cơ hội dùng thử Foldimate, một máy giặt gấp tự động. Sau khi sử dụng thiết bị, chúng tôi đã thấy ấn tượng và bị choáng ngợp với thiết bị, sẽ có sẵn với giá $ 960 vào cuối năm 2019. Dưới đây là một số suy nghĩ của chúng tôi.
Máy giặt gấp của Foldimate

Nếu bạn giống như tôi, việc giặt đồ gấp là điều tồi tệ nhất trong những điều tồi tệ nhất khi nói đến công việc. OK, có lẽ nó không tệ như việc phải cọ rửa nhà vệ sinh của bạn. Nhưng đó vẫn là một nỗi đau trong những gì bạn biết, đặc biệt là khi bạn có một đống lớn để giải quyết.
Máy gấp quần áo Foldimate, một máy giặt gấp tự động, nhằm mục đích làm cho cuộc sống dễ dàng hơn bằng cách thực hiện nhiều công việc cho bạn. Trong khi thiết bị xuất hiện tại CES năm ngoái dưới dạng máy không hoạt động, tại CES 2019, công ty đã trình làng một nguyên mẫu hoạt động thực tế với thiết kế mỏng hơn. Tôi có cơ hội mang nó đi quay, và trong khi nó hoạt động tốt, tôi để lại trải nghiệm tự hỏi: Sản phẩm này có thực sự cần thiết không?
Tuy nhiên, trước khi chúng ta hiểu điều đó, đây là một người giải thích về cách thức hoạt động của nó: thiết bị cao khoảng bốn feet. Bạn đặt một chiếc áo sơ mi hoặc một chiếc quần vào một vài cái kẹp ở mỗi đầu của một cái khay lấy vật phẩm quần áo và kéo nó vào máy. Sau đó, máy sẽ gấp một cách kỳ diệu từng vật phẩm, nhổ nó ra trong một ngăn xếp hoàn hảo trên một khay dưới đáy thiết bị. Phải mất khoảng 10-15 giây cho mỗi áo hoặc cặp quần.
Nói rõ hơn, tôi đã không cho quần áo của mình vào máy (không, tôi sẽ không mang đồ đi giặt trên sàn CES), mà thay vào đó dựa vào quần áo được cung cấp tại gian hàng của Foldimate. Thiết bị dễ dàng bị hút vào các vật phẩm và nhổ ra một đống quần áo được gấp độc đáo.
Máy giặt gấp của Foldimate

Có những hạn chế đối với những gì bạn có thể đặt trong Foldimate: Nó sẽ không chấp nhận ga trải giường hoặc đồ lót, và nếu bạn đang tìm ai đó để phối một cách kỳ diệu tất cả những đôi vớ thưởng trong ngăn kéo của bạn, bạn sẽ không gặp may. Tôi cũng nên nói thêm rằng thiết bị này sẽ không rẻ: giá được đặt tạm thời ở mức $ 960 với ngày phát hành vào khoảng cuối năm 2019.
Vì vậy, trở lại câu hỏi ban đầu: Chúng ta có thực sự cần thiết bị này không? Tôi đã đăng một đoạn video ngắn về Foldimate đang hoạt động và hỏi chính câu hỏi đó. Và khi điều đó xảy ra, nhiều khán giả đã phản ứng với một bản nhạc vang dội Có!
Những người xem khác, mặc dù, không quá nhiều. Một số lưu ý rằng thiết bị này cố gắng giải quyết vấn đề không thực sự là vấn đề. Những người khác không đồng ý, lưu ý rằng Foldimate sẽ là một người trợ giúp tuyệt vời cho những người khuyết tật, đó là một điểm rất hợp lệ.
Vì vậy, sau khi thấy máy này được sử dụng, tôi thấy tôi đồng ý với tất cả những người đã cân nhắc về bài đăng trên Twitter của tôi về máy. Vâng, nó thật tuyệt. Vâng, nó có lẽ là một chút không liên quan. Vâng, nó đang giải quyết một vấn đề không tồn tại. Và vâng, nó chắc chắn có thể giúp những người khuyết tật. Nói cách khác, nó ở ngay tại CES 2019, nơi một số công nghệ hoàn toàn là những thiết bị tuyệt vời, không liên quan, vừa ấn tượng và thường không cần thiết.
Tôi sẽ mua một cái? Có thể nếu giá giảm và nếu nó được nâng cấp để người dùng có thể vứt tất cả đồ giặt của họ cùng một lúc thay vì cho máy mỗi lần một chiếc áo. Cho đến lúc đó, đoán tôi sẽ phải gắn bó với quần áo gấp theo cách lỗi thời.

Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.