Máy gấp quần áo foldimate chính hãng bán tại Lamsachkhongkhi.vn. Hotline đặt hàng: 0914.25.6886 - 0987.55.77.99

CES 2018: FoldiMate xếp gọn 40 chiếc quần áo chỉ mất 4 phút

Máy xếp quần áo tự động FoldiMate được giới thiệu lần đầu tiên tại kỳ triển lãm CES diễn ra vào năm 2017. Chiếc máy có giá bán 850USD đã nhận được 8.000 đơn đặt hàng ngay sau đó, theo chia sẻ trên blog của công ty sản xuất. Và đến kỳ triển lãm CES 2018 năm, công ty FoldiMate sẽ tiếp tụ trình làng phiên bản mới của máy xếp đồ tự động thú vị này. Máy dự kiến sẽ chính thức bán ra thị trường vào 2019 và có giá bán 980USD.
CES 2018: FoldiMate xếp gọn 40 chiếc quần áo chỉ mất 4 phút

Với mức giá mới này, máy xếp đồ tự động FoldiMate thế hệ mới không chỉ có thể xếp mọi loại trang phục, từ những quần áo em bé đến những quần áo người lớn có size XXL, từ áo sơ mi đến quần jeans và ngay cả khăn lẫn chăn mềm cũng đều được máy xếp gọn một cách nhanh chóng. Ngoài ra, máy còn được cải thiện tốc độ xếp đồ khi chỉ mất từ 2 - 4 phút để xếp gọn từ 20 - 40 loại quần áo khác nhau.

Với chiếc máy xếp đồ FoldiMate cùng những máy giặt đang ngày càng được các nhà sản xuất trang bị nhiều công nghệ tối tân giúp cho việc giặt giũ quần áo không chỉ sạch sẽ hơn mà còn nhanh chóng hơn, trong tương lai không xa, bạn dường như sẽ không còn phải mất thời gian cho việc chăm lo quần áo tươm tất cho tất cả mọi thành viên trong gia đình.

Chiếc máy gấp quần áo tiện dụng và phù hợp với không gian gia đình sẽ giúp mẹ bớt được khối lượng việc khổng lồ.

Những buổi giặt giũ dài đằng đẵng và phiền nhiễu có thể trở thành quá khứ với chiếc máy FoldiMate. Được mệnh danh là “người bạn của các bà nội trợ”, chiếc máy sẽ thay thế bạn gấp quần áo bằng một hệ thống các thanh robot và bánh răng phức tạp. Bạn chỉ cần cho bộ quần áo vào và chiếc máy sẽ đẩy ra bộ quần áo vuông vức, gọn gàng.
CES 2018: FoldiMate xếp gọn 40 chiếc quần áo chỉ mất 4 phút

Đáng chú ý rằng có rất nhiều loại máy có thể làm điều này, nhưng hầu hết trong số họ được thiết kế sử dụng trong công nghiệp và dịch vụ (các khách sạn). Nhưng FoldiMate, như thể hiện rõ trong đoạn video trên, được thiết kế để sử dụng trong nhà. Nó có thể xử lý tất cả áo sơ mi và quần, khăn, vớ, đồ lót, và nhiều đồ bằng vải khác.

Giá của một chiếc máy FoldiMate dự kiến rơi vào khoảng 850 đô (gần 18 triệu đồng) – đây được đánh giá là một món hời thực sự. 

Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.