Máy gấp quần áo foldimate chính hãng bán tại Lamsachkhongkhi.vn. Hotline đặt hàng: 0914.25.6886 - 0987.55.77.99

Các dịch vụ miễn phí cho cư dân Waterpoint Nam Long

Các dịch vụ nước sạch, bể bơi, ăn uống, sinh hoạt của cư dân cái nào miễn phí, cái nào mất phí, tìm thông tin tại đâu?

1.[HỎI]: Nước sạch dùng tại Waterpoint Nam Long là nguồn nước từ đâu? Giá nước sinh hoạt và giá nước nóng như thế nào?

Waterpoint Nam Long

[ĐÁP] : Hiện nay tại dự án Waterpoint Nam Long nước sạch cung cấp cho toàn bộ khu đô thị là nguồn nước sạch lấy từ nhà máy xử lý nước riêng dành cho Waterpoint Nam Long. Không giống những dự án khác phụ thuộc vào nguồn nước sạch của thành phố Hà Nội dễ gặp tình trạng mất nước, thiếu nước gây khó khăn cho cuộc sống cư dân. Vì thế chủ đầu tư Waterpoint đã đầu tư xây dựng 1 nhà máy xử lý nước sinh hoạt hiện đại, công suất lớn dành riêng cho cư dân. Vì thế cư dân có thể yên tâm về nguồn nước sạch tại Waterpoint Nam Long.

2.[HỎI]: Bể bơi bốn mùa tại T18 có phải mất tiền không?

[ĐÁP] : + Đối với giai đoạn 1: hiện tại khách hàng mua nhà Waterpoint Nam Long được miễn phí 10 năm phí dịch vụ chung cư. Trong phí dịch vụ này đã bao gồm phí bể bơi bốn mùa tại T18. Mỗi căn hộ sẽ được miễn phí 4 vé bơi trong 10 năm. Giá vé cho người ngoài không phải cư dân của là 100.000đ/lượt/người.Sau 10 năm, phí dịch vụ sẽ vẫn bao gồm cả vé bơi. Vì thế sau 10 năm khách hàng là cư dân Waterpoint Nam Long vẫn được bơi miễn phí.
+ Đối với giai đoạn 2: Bể bơi bốn mùa ngoài trời sẽ dành riêng cho cư dân Waterpoint Nam Long

3.[HỎI]: Cư dân Waterpoint Nam Long có con cái học trường mầm non có được ưu đãi gì không? Học phí là bao nhiêu 1 tháng?

Waterpoint Nam Long

[ĐÁP] : Với giai đoạn 1, khách hàng mua nhà tại Waterpoint Nam Long được chủ đầu tư tặng 1 suất học bổng 1 năm trị giá 45 triệu. Suất học bổng này không áp dụng cho mầm non mà chỉ áp dụng cấp 1 – 2 -3. Vì vậy khách hàng có thể nhượng lại suất học bổng này lấy tiền cho con học mầm non. Học phí tại mầm non khá ưu đãi là khoảng 3.7 triệu/tháng/bé. Riêng với cấp 1-2-3  là khoảng 4.5 triệu/học sinh/tháng bán trú. Hệ thống giáo dục Vinshool được ưu tiên dành riêng cho con em cư dân Waterpoint Nam Long sau đó mới đến các học sinh không phải con em cư dân Waterpoint.

4.[HỎI]: Ở Waterpoint Nam Long thì ăn sáng ở đâu? Mua thực phẩm ở đâu?

[ĐÁP] : Waterpoint Nam Long hiện nay đã khá sôi động với số lượng cư dân chuyển về sinh sống lên tới trên 80% mỗi tòa. Vì thế khá nhiều các thương hiệu nổi tiếng như Coffee Highlan, phở lý quốc sư, cùng với hơn 100 thương hiệu khác ở trung tâm thương mại sẽ cho cư dân thoải mái lựa chọn bữa sáng cho gia đình mình.

5.[HỎI]: Tôi muốn tập Gym tại Waterpoint Nam Long có không? Giá cả như thế nào?

[ĐÁP] : Tại Waterpoint Nam Long khách hàng có thể tham gia tập gym tại trung tâm California Fitness & Yoga trở thành công ty thể dục thể hình quốc tế đầu tiên và lớn nhất ra mắt tại Việt Nam. California Fitness & Yoga sẽ đáp ứng mọi nhu cầu khắt khe nhất về thể dục thẩm mỹ cho cư dân Waterpoint Nam Long. Cư dân có thể truy cập website: http://waterpointnamlong.com.vn/ để biết thêm chi tiết.

Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.